Những Loại Beer Có Nồng Độ Cồn Cao Nhất

Là một người sành bia liệu bạn có biết bia có nồng độ cồn cao nhất thế giới là những loại nào không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm ra đâu mới là loại beer nặng nhất nhé.

Bia Snake Venom

Snake Venom được sản xuất tại nhà máy bia Brewmeister và được mệnh danh là một trong những loại bia mạnh nhất thế giới. Bia Snake Venom là kết quả của quá trình đông lạnh phân đoạn, bao gồm việc làm lạnh bia, nhiệt độ thấp đến mức khiến lượng nước trong bia bị đóng bằng. Sau đó người ta sẽ loại bỏ tỉ lệ nước bị đóng băng này và giữ lại lượng rượu giúp tỉ lệ cồn trong bia cao hơn.

Bia Snake Venom được dán nhãn cảnh báo nồng độ cồn cao trên vỏ chai, điều này hoàn toàn có cơ sở vì nồng độ cồn của Snake Venom lên đến 67,5%.

Bia Schorsch Weizen

Bia Schorsch Weizen là một dòng bia của Đức với thiết kế chai vô cùng độc đáo. NÓ sử dụng những nguyên liệu hảo hạng được lên men 2 lần và mang đến hương vị êm ái. Tuy nhiên nồng độ cồn của loại bia này không hề dễ chịu chút nào, tùy vào từng phiên bản mà nồng độ cồn sẽ khác nhau. Chai Schorsch Weizen với nồng độ thấp nhất là 13%, cao nhất là phiên bản chai sứ với 30% nồng độ cồn.

Bia Bush

Bia Bush là dòng bia đến từ Bỉ với nồng độ cồn 12%, điểm đặc biệt ở dòng bia này chính là những nguyên liệu tạo nên nó. Sử dụng nước được lấy từ nguồn giếng sâu tự nhiên, đảm bảo độ tinh khiết tốt đa. Kết hợp với nấm men tự nhiên của nhà Dubuisson (nơi cung cấp nguyên liệu làm bia hảo hạng của Bỉ) và mạch nha cũng như hoa bia. tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ và trải qua 2 quá trình sàng lọc để tạo ra thành phẩm mang tên bia Bush.

Bia Holland Import

Holand Import có 2 loại với nồng độ cồn là 8% và 12%, đây là dòng bia đến từ Hà Lan và được đánh giá rất cao về hương vị. Đa số những ai từng thử qua Holland Import đều bị ấn tượng bởi màu sắc vàng óng cùng hậu vị đắng nhẹ của dòng bia này.

Bia Rochefort 10

Lại một dòng bia đến từ Bỉ dành cho những người muốn trải nghiệm nồng độ cồn cao. Rochefort 10 là sự kết hợp giữa nhiều hương vị khác nhau như vang poocto đỏ, gỗ sồi, quả mơ. Ngoài nồng độ cồn 11,3%, dòng bia này còn khiến người uống thích thú với hậu vị có chút ngọt của socola.

Bia Oettinger Strong

Oettinger Strong được sản xuất tại Đức bằng phương pháp lên men chìm, nó có nồng độ cồn 8,9% và mang đậm hương vị bản sắc của người Đức.

Bia Luxus

Bia Luxus được làm từ những nguyên liệu thượng hạng và cách lên men đặc trung của người Bỉ. Ngoài ra, quy trình sản xuất loại bia này cũng vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nồng độ cồn của bia Luxus là 8%.

Bia Baltika 9

Dòng bia này rất được ưa chuộng tại Nga, nó cũng phủ sóng trên nhiều quốc gia như Đức, Mỹ, Pháp, Ireland, Mexico, Mông Cổ và Hàn Quốc. Hương vị của Baltika mạnh mẽ nhưng vẫn có sự hài hòa của các nguyên liệu tự nhiên, nồng độ cồn của nó cũng thuộc dạng trung bình cao là 8%.